Trung Quốc-Lutong thích thành công Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017

automechanika-ho-chi-minh-city-2017-China-lutong-09


Trung Quốc-Lutong thích thành công Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017

Hội chợ Automechanika nổi tiếng đang hoàn thành một cột mốc quan trọng bằng cách mở rộng tầm nhìn của mình vào khu vực ASEAN. Thành viên thứ 16 của hội chợ thương mại công nghiệp hàng đầu Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh vừa mở cửa cho thị trường Việt Nam đầy hứa hẹn từ ngày 15 đến 17 tháng 3 năm 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Việt Nam. Hơn 8.000 du khách thương mại chuyên nghiệp và người mua được dự kiến sẽ tham dự sự kiện ba ngày. Trung Quốc Lutong là nhà sản xuất hàng đầu về các hệ thống phun nhiên liệu diesel với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất công nghiệp , bao gồm đầu rotor, các bộ phận của động cơ diesel, van phân phối và vòi phun cho các hệ thống phun nhiên liệu chính cho động cơ diesel với các ứng dụng sau: xe ô tô chở khách, xe tải, máy kéo, máy nông nghiệp và máy vận chuyển đất,

Trung Quốc-Lutong đã thu hút hàng trăm khách tham quan gian hàng bằng các sản phẩm lớn và chất lượng đáng tin cậy của mình. Rất nhiều du khách đã tìm thấy cách của họ để đứng của chúng tôi H02. Số lượng du khách đến gian hàng của Trung Quốc-Lutong đã trải qua một sự gia tăng đáng kể trong năm nay, so với 2 năm trước. Rất nhiều khách hàng tiềm năng nhất trí đưa ra một cái nhìn tổng quan về sản phẩm của Trung Quốc-Lutong sau chuyến thăm của họ. Ngoài các khách hàng tiềm năng, sự hiện diện của một số khách hàng hiện tại cũng tạo ra cơ hội giao tiếp với doanh nghiệp có thể được thực hiện triệt để, tạo cơ sở vững chắc cho sự hợp tác và phát triển trong tương lai. Trung Quốc-Lutong vui mừng về sự tham gia thành công tại Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh. Rất cám ơn tất cả những người đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh. Trung Quốc đã giành được một danh tiếng tốt trên thị trường, làm cho tên của Trung Quốc-Lutong đạt được nhiều người hơn và gây ấn tượng với mọi khách hàng từ khắp nơi trên thế giới thông qua hình ảnh công ty phong nha của mình, chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ trong triển lãm này.

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.

Automatic Paper Cutting Machine

Automatic Paper Cutting Machine

Flying Man automatic paper cutting machine is suitable to cut or die cut for Craft paper, Cricut paper, Decorative paper, Electronic paper, Film paper, Filter paper, Foil paper, Fruit packing paper, Geneva paper, Golden paper, Kraft paper, lamination paper, PVC paper, Thermal paper, Tissue paper, Toilet paper, etc.

Automatic Paper Cutting Machine

automatic paper cutting machine, kraft paper cutting machine, decorative paper cutting machine, paper sheeter, paper cutting machine, paper roll to sheet cutting machine, paper roll cutting machine

Suzhou Flying Man Assembly Automation Co., Ltd. , https://www.flyingmancuttingmachine.com